Các món ăn bổ dưỡng từ rắn

Ban ran,Ban ruou ran,Bán rượu rắn,Bán rắn,ran,Ran ho mang,Ruou ran,ruou ran ho,Ruou ran ho mang chua,Rượu rắn,Rượu rắn Hổ mang chúa,Rắn,Rắn hổ mang,Thit ran,Thịt rắn,trả rắn,nem rắn,
Ảnh các món ăn ngon nấu từ rắn


Trong những năm gần đây rượu rắnrắn hổ mang đã trở thành một món ăn đặc sản của những thực khách sành ăn. Rắn được dùng dưới nhiều dạng, từ ngâm rượu, nấu cháo đến uống rượu pha máu rắn, ăn mật rắn.


Thú ăn thịt rắn cuốn hút cả hai phái vì những công dụng còn chưa được khám phá. Với phái nữ mong thưởng thức món mới, ngon, bổ dưỡng. Còn phái nam thì thích thú với ý nghĩ rượu rắn giúp họ chắc khỏe xương cốt, chức năng sinh lý cũng được cải thiện.

Ngoài rượu rắnRắn được chế biến thành trên dưới 10 món ăn khác nhau :

- Rắn xúc bánh đa: Vàng giòn màu nghệ, thơm lừng mùi tỏi, sả, ớt. Rắn được bằm hoặc xay nhuyễn, tỏi khử, xào rắn trên lửa lớn đều. Lá chanh và lá điều non thái mỏng, rải đều trên mặt. Ăn kèm với món này có bánh đa hoặc bánh phồng tôm chiên. Đây là món đủ những “cay, đắng, ngọt, bùi, chua, chát…”.

- Rắn hầm sả: Rắn được hầm mềm chung với sả cây đập dập và củ cải trắng, gừng xắt lát. Sau đó rút xương rắn và nêm thêm đường, ớt khô, mỡ, tỏi. Nước chấm với món này là mắm sả. Rắn hầm sả thơm ngon hơn các loại thịt thường ăn hằng ngày rất nhiều.

- Chả rắn chiên hột gà: Rắn xay nhuyễn, ướp tiêu hột, bột ngọt, đường, muối, trộn đều. Hột gà đánh đều, nhúng viên thịt rắn đã chiên vào trứng, nhúng tiếp vào chảo dầu đang sôi để tạo độ dính. Ăn… chấm với muối tiêu chanh, rất “tuyệt vời”.

Mỗi loại rắn có vị hơi khác nhau nhưng chúng đều là bài thuốc chống đau nhức khớp, chữa bệnh phong thấp và tăng cường sức khỏe.

Loài rắn hổ mang hiện đang được xem là "món ăn ưa chuộng nhất". Thịt rắn hổ mang được coi là vị thuốc công dụng tốt nhất để chữa những bệnh xương khớp đau nhức, tê mỏi, gai cột sống, thoái hóa khớp.

Hãy gọi cho chung tôi và bạn sẽ được thưởng thức những hương vị tuyệt vời nhất: Mr Thanh 0983268980
 Để tìm hiểu về địa điểm bán và giá bán rượu rắn, cao rắn hãy vào đây